Friday, September 28, 2012

Tweet-tweet din!

So this is my first time having a Twitter account...and this is what mine looks like~


Nung una tadtad ng news tweets..0_o~~ Isa nalang ang tinira ko tutal updated naman ako sa TV at sa FB (kakahilo pala pag maraming balita). Panay tweets from news & current affairs ang karamihan sa ngayon kasi gusto kong ma-update sa mga baha at bagyo...And makikita nyo tumataginting na 1 follower lang ang nandyan, hahah! Hindi ko pa kasi binabalita sa buong madlang pipol. Siguro after next week, yun. May pinapalampas lang akong something harhar. But I kind of doubt kung madadagdagan nga rin yan after a week...

Hindi lang pala ako ang inosente pagdating sa Twitter-- pati rin pala yung ibang artista, haha. Na-realize ko kasi nakakasawa minsan magFacebook kaya triny ko na rin magTwitter (taliwas sa sinabi ko dati). Baka dumating ang panahon i-abandon ko ang FB at magTumblr nalang ako haha~

Pero kung gusto nyo kong i-follow, there it is... find me there nalang, wohoho! :D


Edit: Well, hindi ko na pinaabot ng one week.. eh puro news ang laman ng timeline ko..! ~

No comments:

Post a Comment